TS Nguyễn Thanh Tùng tham gia talk show “Dẫn dắt lãnh đạo trong doanh nghiệp” của ViphaVet

Ngày 01/01/2024 vừa qua, với vai trò là Key note và Diễn giả, TS Nguyễn Thanh Tùng đã tham gia talk show với chủ đề “Dẫn dắt lãnh đạo trong doanh nghiệp” trong chương trình “Platinum #19” của Công ty ViphaVet – Olmix Asialand và Boehringer diễn ra tại Khách sạn Rex Sài Gòn.

Cùng với các diễn giả khác là các giảng viên ưu tú, doanh nhân thành đạt, TS Nguyễn Thanh Tùng đã chia sẻ nhiều nội dung chuyên sâu liên quan tới lãnh đạo trong doanh nghiệp, như Lãnh đạo là gì?, Lãnh đạo trong thời đại 4.0 cần những gì?… Cùng với đó là phẩn hỏi đáp, thảo luận trực tiếp giữa diễn giả với các chủ doanh nghiệp tham gia lắng nghe buổi talk show, để đó có thể đưa ra được những câu trả lời sát nhất cho những vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải.

Sau buổi talk show cùng chuỗi chương trình, hy vọng các chủ doanh nghiệp đã có thêm được những kiến thức, kỹ năng cần thiết để có thể bắt tay áp dụng tại doanh nghiệp mình, từ đó giúp doanh nghiệp vượt qua khó khăn và mạnh mẽ tiến lên trong thời đại mới.

Một số hình ảnh về sự kiện

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Us

Hãy gọi cho chúng tôi hoặc điền vào mẫu dưới đây, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn. Chúng tôi nỗ lực trả lời trong vòng 24 giờ vào các ngày làm việc.